หน้าแรก
คู่มือสำหรับประชาชน
ข่าวประชาสัมพันธ์
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
รายงานการประชุมสภา
ติดต่อเรา
หน้าแรก
คู่มือสำหรับประชาชน
ข่าวประชาสัมพันธ์
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
รายงานการประชุม
ติดต่อเรา
Previous
Next
ระบบสมาชิก
ลงทะเบียน
ตกลง
E-Service
ถาม-ตอบ
รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่าน QR-Code
แบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการผ่าน QR-Code
Social Network
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลตะปอเยาะ เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ บันทึกเมื่อ (6 ม.ค. 2563, 14:28:03 น.)
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นขององค์การบริหารส่วนตำบลตะปอเยาะ บันทึกเมื่อ (4 มี.ค. 2564, 21:06:23 น.)
แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต บันทึกเมื่อ (17 มี.ค. 2564, 14:20:59 น.)
ระบบการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต บันทึกเมื่อ (4 มี.ค. 2564, 14:18:37 น.)
กระบวนการในการดำเนินงานต่อเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนการทุจริต บันทึกเมื่อ (29 เม.ย. 2564, 23:56:31 น.)
«
1
2
»